hoc thiet ke do hoa khoa hoc thiet ke do hoa
Bài viết nổi bật
CHƯƠNG TRÌNH DẠY KÈM CHO HỌC VIÊN TẠI NHÀ ,CƠ QUAN
  TRUNG  TÂM ĐÀO TẠO ĐỒ HỌA SÀI GÒN - ĐẠI MINH Lịch làm việc:sáng 8h - 11h Chiều 14h00 - 17h00 - Tối 18h - 21h .. [chi tiết]
NHẬN  THI CÔNG  SƠN SỬA NỘI THẤT NHÀ CỬA ,ĐỒ ĐẠC NỘI THẤT TẠI TP.HCM
  NHẬN THI CÔNG SƠN SỬA NHÀ CỬA ,ĐỒ ĐẠC NỘI THẤT TẠI TP.HCM Với đội ngũ  nhân viên nhiều năm kinh nghiệm th.. [chi tiết]
NHẬN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC
NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI  NGOẠI THẤT CÁC CÔNG TRÌNH (căn hộ chung cư, nhà phố , sân vườn biệt thự ,showroom quảng.. [chi tiết]
 NHAN THIET KE NAMECAD - BANNER- MAU QUANG CAO - TO ROI ...
TRUNG  TÂM ĐÀO TẠO ĐỒ HỌA SÀI GÒN - ĐẠI MINH Lịch làm việc:sáng 8h - 11h Chiều 14h00 - 17h00 - Tối 18h - 21h Liên kết.. [chi tiết]

ĐÀO TẠO GAME TẠI TP.HCM|KHÓA HỌC GAME | ĐÀO TẠO MAYA Ở TP.HCM| HỌC ZBRUSH UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TP HCM

Lịch làm việc:sáng 8h - 11h Chiều 14h - 17h - Tối 18h - 21h

Liên kết đào tạo - thực tập - tuyển dụng


  

CÔNG TY TNNT MỘC PHÁT TÀI - CÔNG TY TK XD ĐẠI HOÀNG

CÔNG TY XD TK THIÊN THUẬN AN - CÔNG TY CP NL VINAPOWER  


 ĐỒ HỌA SÀI GÒN  khai giảng thường  xuyên  khóa đào tạo thực tế : 

Maya - Zbrush - Textures

 CS1 : 1369/16 Phan Văn Trị P.10 TP.HCM  

(Gần ngã 3 Thống Nhất - Phan Văn Trị )

Liên Hệ tư vấn trực tiếp khóa học : (08)62 958 368 or 0932 793 937

     CS2 : Tòa nhà C1,Ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân , Hà Nội

Liên Hệ tư vấn trực tiếp khóa học : (04) 62 97 98 96   or 0975 252 437

(Hãy so sánh về chất lượng  và hình thức đào tạo, chúng tôi luôn tận tâm đễ giúp bạn )

Ưu đãi:

– Giảm 10% học phí khi đăng ký từ 2 môn trở lên hoặc nhóm từ 3 học viên trở lên

– Giảm 10% học phí cho học viên củ ghi danh môn mới


. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA 3 CHIỀU

- Khái niệm về thiết kế Game 3D.

- Khái niệm về thiết kế Phim hoạt hình 3D.

II. MODELLING (16 buổi - Học Phí 3tr5 )

- Software : MAYA, ZBRUSH, KEYSHOT

1. AUTODESK MAYA:

- Giới thiệu tổng quan về MAYA.

- Cài đặt phần mềm MAYA.

- Setup Scripts, Plugin, Hotkey, tạo Project trong MAYA.

- Làm quen với giao diện trong MAYA.

A. Modelling Căn Bản :

- Giới thiệu về những khối căn bản có sẵn trong MAYA.

- Làm quen với Edit Vertex, Edge, Face và những lệnh trong  Mesh, Edit Mesh, Mesh Tools...

.BÀI TẬP THỰC HÀNH:

- Từ những khố căn bản có sẵn trong MAYA kết hợp với Edit Vertex, Edge, Face và những lệnh trong  Mesh, Edit Mesh, Mesh Tools...để tạo ra những vật thể đơn giản ( trái bóng đá, trái bóng rổ, ly nước, thùng Phuy, thùng rượu, lon bia.....

B. Modelling Nâng Cao :

- Giới thiệu về Scripts, Plugin và những thủ thuật để Modelling những vật thể có hình dạng phức tạp.

.BÀI TẬP THỰC HÀNH:

- Modelling những vật thể phức tạp  dưới dạng Low Poly ( Tượng , Người, Súng , Xe.........)

-Modelling High Poly  cho những vật thể đã hoàn thành xong giai đoạn Low Poly.

2. PIXOLOGIC ZBRUSH:

- Giới thiệu tổng quan về ZBRUSH.

- Cài đặt phần mềm ZBRUSH.

- Setup Scripts, Plugin, Hotkey, tạo Project trong ZBRUSH.

- Làm quen với giao diện trong ZBRUSH.

A. Modelling Căn Bản :

- Giới thiệu về những khối căn bản có sẵn trong Zrbush.

- Làm quen với Brush, Stroke, Alpha, Material, DynaMesh....

.BÀI TẬP THỰC HÀNH:

- Sử dụng DynaMesh với Brush tạo ra những vật thể có hình dạng đơn giản ( Động vật, Vũ khí.....).

B. Modelling Nâng Cao :

- Cách Export và Import file từ phần mềm khác vào Zbrush.

- Giới thiệu về SubTools, Geomytry, Layer, Deformation, Masking, Morph....trong Zbrush.

.BÀI TẬP THỰC HÀNH:

- Import file High Poly trong MAYA vào Zbrush

- Sử dụng Geomytry, Layer, Deformation, Masking, Morph.....để điêu khắc  những chi tiết có độ phức tạp cao chi file High Poly

- Tối ưu hóa file Zrbush để Import vào lại MAYA

3.KEYSHOT

- Giới thiệu tổng quan về Keyshot.

- Làm quen với giao diện Keyshot.

- Import file vào Keyshot

- Setup Material, HDRI.....

-Render.

 

II.TEXTURE(8 Buổi - Học Phí 1tr5)

- Software : MAYA, UvLayout, Marmoset, Photoshop, Ndo, Knald, Substance.

1.Khái niệm về vẽ Texture cho vật thể.

- Tối ưu hóa file Low Poly và High Poly.

- Tiến hành Layout UVs cho file Low trong MAYA, UvLayout )

- Tổ chức file để Baking Normal Map  trong MAYA.

- Tiến hành Baking Normal Map trong MAYA.

- Kiểm tra chất lượng Tấm Map Normal vừa được Baking  trong Marmoset toolbag.

- Tiến hành sửa chữa Tấm Map Normal trong Photoshop, Ndo.

- Dựa vào tấm Map Normal và Low Poly Baking ra tấm Map ID color, Ambient Occlusion ( sử dụng MAYA, Knald ).

2.Khái niệm về Physical Based Rendering.

- Sử dụng Substance Painter để vẽ Textures.

- Xuất map và kiểm tra chất lượng trong Marmosettoolbag.

 

BẠN SẼ LÀM ĐƯỢC GÌ SAU KHI KẾT THÚC KHÓA HỌC ?

 

 

 

 

 

 Giáo Viên giảng dạy : Lê Tùng

06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm game

Từng tham gia những dự án Game : Sony - DriveClub, Electronic Arts - NeedForSpeed, Micarosoft - Forza6,

World of Tanks, Titanfall,.......  

 

Tôi Muốn Tới  ĐỒ HỌA SÀI GÒN ?  ? ?

ĐC : 1369/16 Phan Văn Trị P.10 Gò Vấp TP.HCM

Viết đánh giá

Tên bạn:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới:

Reload

Khóa học liên quan

Khóa học

Học phí

Lịch học

Thời lượng

Đăng kí

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT 5.200.000 Ca sáng 8h - 11h Ca chiều 14h - 17h Ca tối 19h - 21h (HV tùy chọn Ca học cho Mình) Không giới hạn thời gian thực hành Đăng ký
KHÓA HỌC HỌA VIÊN KIẾN TRÚC 2017 - 2018 8.500.000 Ca sáng 8h - 11h Ca chiều 14h - 17h Ca tối 19h - 21h (HV tùy chọn Ca học cho Mình) Không giới hạn thực hành Đăng ký
Đào tạo Đồ họa tại Tp.Hồ Chí Minh © 2017 Cài đặt bởi WebsiteGiaSoc

BACK TO TOP