MAYA – ZBRUSH – TEXTURES

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ĐỒ HỌA SÀI GÒN

Lịch làm việc: Sáng 8h30 – 11h00 , Chiều 14h30 – 17h00, Tối 18h00 – 20h30


CÔNG TY TNNT MỘC PHÁT TÀI – CÔNG TY TK XD ĐẠI HOÀNG

CÔNG TY XD TK THIÊN THUẬN AN – CÔNG TY CP NL VINAPOWER 


 ĐỒ HỌA SÀI GÒN khai giảng thường xuyên khóa đào tạo thực tế : KHÓA HỌC MAYA – ZBRUSH – TEXTURES

CS1: Số 9, Đường số 1, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

CS2: 30B Đường số 3, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM

♦ CS3: 377 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp.HCM ( Chung cư Khang Gia, Khối 1 – Tầng L)

Liên Hệ tư vấn trực tiếp:  0944 338 151

(Hãy so sánh về chất lượng và hình thức đào tạo, chúng tôi luôn tận tâm đễ giúp bạn )

Ưu đãi học phí:

– Giảm 10% cho khóa có học phí cao nhất khi đăng ký từ 2 môn trở lên hoặc nhóm từ 3 học viên trở lên .

– Giảm 10% học phí cho học viên cũ ghi danh môn mới.


KHÓA HỌC MAYA – ZBRUSH – TEXTURES

I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA 3 CHIỀU

– Khái niệm về thiết kế Game 3D.

– Khái niệm về thiết kế Phim hoạt hình 3D.

II. MODELLING

– Software MAYA, ZBRUSH, KEYSHOT

1. AUTODESK MAYA:

– Giới thiệu tổng quan về MAYA.

– Cài đặt phần mềm MAYA.

– Setup Scripts, Plugin, Hotkey, tạo Project trong MAYA.

– Làm quen với giao diện trong MAYA.

A. Modelling Căn Bản :

– Giới thiệu về những khối căn bản có sẵn trong MAYA.

– Làm quen với Edit Vertex, Edge, Face và những lệnh trong  Mesh, Edit Mesh, Mesh Tools…

.BÀI TẬP THỰC HÀNH:

– Từ những khố căn bản có sẵn trong MAYA kết hợp với Edit Vertex, Edge, Face và những lệnh trong  Mesh, Edit Mesh, Mesh Tools…để tạo ra những vật thể đơn giản ( trái bóng đá, trái bóng rổ, ly nước, thùng Phuy, thùng rượu, lon bia…..

B. Modelling Nâng Cao :

– Giới thiệu về Scripts, Plugin và những thủ thuật để Modelling những vật thể có hình dạng phức tạp.

.BÀI TẬP THỰC HÀNH:

– Modelling những vật thể phức tạp  dưới dạng Low Poly ( Tượng , Người, Súng , Xe………)

-Modelling High Poly  cho những vật thể đã hoàn thành xong giai đoạn Low Poly.

2. PIXOLOGIC ZBRUSH:

– Giới thiệu tổng quan về ZBRUSH.

– Cài đặt phần mềm ZBRUSH.

– Setup Scripts, Plugin, Hotkey, tạo Project trong ZBRUSH.

– Làm quen với giao diện trong ZBRUSH.

A. Modelling Căn Bản :

– Giới thiệu về những khối căn bản có sẵn trong Zrbush.

– Làm quen với Brush, Stroke, Alpha, Material, DynaMesh….

.BÀI TẬP THỰC HÀNH:

– Sử dụng DynaMesh với Brush tạo ra những vật thể có hình dạng đơn giản ( Động vật, Vũ khí…..).

B. Modelling Nâng Cao :

– Cách Export và Import file từ phần mềm khác vào Zbrush.

– Giới thiệu về SubTools, Geomytry, Layer, Deformation, Masking, Morph….trong Zbrush.

.BÀI TẬP THỰC HÀNH:

– Import file High Poly trong MAYA vào Zbrush

– Sử dụng Geomytry, Layer, Deformation, Masking, Morph…..để điêu khắc  những chi tiết có độ phức tạp cao chi file High Poly

– Tối ưu hóa file Zrbush để Import vào lại MAYA

3. KEYSHOT

– Giới thiệu tổng quan về Keyshot.

– Làm quen với giao diện Keyshot.

– Import file vào Keyshot

– Setup Material, HDRI…..

-Render.

III.TEXTURE

– Software MAYA, UvLayout, Marmoset, Photoshop, Ndo, Knald, Substance.

1.Khái niệm về vẽ Texture cho vật thể.

– Tối ưu hóa file Low Poly và High Poly.

– Tiến hành Layout UVs cho file Low trong MAYA, UvLayout )

– Tổ chức file để Baking Normal Map  trong MAYA.

– Tiến hành Baking Normal Map trong MAYA.

– Kiểm tra chất lượng Tấm Map Normal vừa được Baking  trong Marmoset toolbag.

– Tiến hành sửa chữa Tấm Map Normal trong Photoshop, Ndo.

– Dựa vào tấm Map Normal và Low Poly Baking ra tấm Map ID color, Ambient Occlusion ( sử dụng MAYA, Knald ).

2. Khái niệm về Physical Based Rendering.

– Sử dụng Substance Painter để vẽ Textures.

– Xuất map và kiểm tra chất lượng trong Marmosettoolbag.


hoc thiet ke 3d tai tp.hcm hoc thiet ke 3d tai tp.hcm


Giáo Viên giảng dạy : Lê Tùng

08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm game

Từng tham gia những dự án Game : Sony – DriveClub, Electronic Arts – NeedForSpeed, Micarosoft – Forza6,

World of Tanks, Titanfall,…….

Chia sẻ tất cả những thủ thuật hay và tối ưu nhất trong khóa học Maya – Zbrush – Textures

VUI LÒNG CUNG CẤP THÔNG TIN THEO YÊU CẦU ĐỂ NHẬN BÀI TẬP THỰC HÀNH